08 SUẤT HỌC BỔNG NGOẠI NGỮ ĐƯỢC TRAO CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ

08 suất học bổng tổng trị giá 9.320.000 đồng đã được trao cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế tại Lễ trao học bổng khuyến khích học tập đợt 1 năm 2022. Chương trình được tổ chức bởi Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học với sự tham dự của ThS. Nguyễn Thành Thủy – Phó Giám đốc Trung tâm, ThS. Nguyễn Anh Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm và 08 sinh viên nhận học bổng. Về phía nhà tài trợ Công ty TNHH Laptop Kim Anh có đại diện công ty: bà Trương Thị Mai Ly.

Phát biểu cảm ơn nhà tài trợ, ThS. Nguyễn Anh Tuấn cho biết đây là cột mốc cho mối quan hệ hợp tác của Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học và các đối tác. Học bổng sẽ là nguồn động lực to lớn để sinh viên Nhà trường phấn đấu trong học tập, đặc biệt là chinh phục đầu ra ngoại ngữ để hoàn thành tốt chương trình học. Đại diện Trung tâm cũng mong rằng các nhà tài trợ sẽ tiếp tục đồng hành với sự nghiệp khuyến học của Nhà trường nói chung và Trung tâm nói riêng, trao nhiều cơ hội học bổng cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế.

Đại diện Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học gửi lời tri ân đến nhà tài trợ

Tại buổi lễ, đại diện công ty TNHH Laptop Kim Anh đã trao 08 suất học bổng cho sinh viên Nhà trường. Trong đó 6 suất học bổng khóa học Foundation (mỗi suất trị giá 1.100.000đ), 2 suất học bổng khóa học Pre Toeic (mỗi suất trị giá 1.360.000đ) tại Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học. Bà Trương Thị Mai Ly gửi gắm các sinh viên sẽ sử dụng hiệu quả nguồn học bổng, phấn đấu nỗ lực hơn nữa trong quá trình học tập, nghiên cứu và gặt hái nhiều thành tích đáng tự hào.

Đại diện Công ty TNHH Laptop Kim Anh cam kết sẽ đồng hành lâu dài cùng công tác khuyến học của Trường Đại học Kinh tế nói chung và Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học nói riêng

Tặng hoa tri ân nhà tài trợ


 

Học bổng được đại diện Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học và Công ty TNHH Laptop Kim Anh trao tận tay sinh viên

Đại diện sinh viên nhận học bổng cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà tài trợ công ty TNHH Laptop Kim Anh và Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học. Các học bổng ngoại ngữ sẽ rút ngắn lộ trình chinh phục ngoại ngữ của sinh viên và tạo điều kiện để sinh viên nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình.

Đại diện sinh viên nhận học bổng cho biết đây sẽ là nguồn động lực to lớn đế các bạn nỗ lực hơn nữa trong hành trình chinh phục ngoại ngữ

Nguồn: Trung tâm CNTT & TT, Trường Đại học Kinh tế – ĐH Đà Nẵng